Results Announced

Home > Press > Results > Results Announced
A' International Design Award & Competition Announces 2022 Results


Người chiến thắng Giải thưởng Thiết kế A 'được công bố

Giải thưởng thiết kế A 'quốc tế đã công bố những thiết kế đẹp nhất của năm trong tất cả các lĩnh vực thiết kế.

A 'Design Award (http://www.designaward.com), giải thưởng thiết kế quốc tế quản lý Bảng xếp hạng Thiết kế Thế giới, đã công bố kết quả của cuộc thi thiết kế mới nhất của nó.

A 'Design Award đã công bố hàng nghìn thiết kế tốt, sản phẩm được thiết kế tốt và những dự án truyền cảm hứng là người chiến thắng. Các thiết kế đoạt giải thưởng mới được công bố được công bố trực tuyến tại danh sách người chiến thắng của A 'Design Award.

Các bài dự thi của Giải thưởng Thiết kế được đánh giá cẩn thận bởi một hội đồng giám khảo lớn có tầm ảnh hưởng quốc tế, quy tụ các học giả nổi tiếng, các nhà báo có ảnh hưởng, các chuyên gia thiết kế có uy tín và các doanh nhân giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới.

Ban giám khảo A 'Design Award đã dành sự quan tâm lớn đến phần trình bày và chi tiết của từng dự án. Sự quan tâm đến giải thưởng thiết kế trên toàn thế giới, với các đề cử từ tất cả các lĩnh vực công nghiệp lớn và các mục từ một số quốc gia đáng kể.

Những người đam mê thiết kế giỏi và các nhà báo trên toàn thế giới được trân trọng mời để có được nguồn cảm hứng thiết kế mới mẻ và khám phá các xu hướng mới nhất trong nghệ thuật, kiến trúc, thiết kế và công nghệ bằng cách ghé thăm phòng trưng bày đoạt giải A 'Design Award. Các nhà báo và những người đam mê thiết kế cũng sẽ thích thú với các cuộc phỏng vấn với các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng.

Kết quả Cuộc thi Thiết kế A 'được công bố hàng năm vào giữa tháng 4, lần đầu tiên dành cho những người đoạt giải. Việc công bố kết quả sẽ đến muộn hơn vào giữa tháng Năm.

Các sản phẩm, dự án và dịch vụ tốt nhất trên toàn thế giới thể hiện được thiết kế, công nghệ và sự sáng tạo vượt trội sẽ được nhận Giải thưởng Thiết kế A '. A 'Design Award tượng trưng cho sự xuất sắc trong thiết kế và đổi mới.

Có năm mức độ phân biệt giải thưởng thiết kế khác nhau:

Bạch kim: Danh hiệu Giải thưởng Thiết kế A 'Bạch kim được trao cho những thiết kế tuyệt vời cực kỳ tốt mang đẳng cấp quốc tế thể hiện chất lượng thiết kế cực kỳ vượt trội.

Vàng: Danh hiệu Giải thưởng Thiết kế A 'Vàng được trao cho những thiết kế cực kỳ tốt đẳng cấp thế giới thể hiện chất lượng thiết kế cực kỳ vượt trội.

Bạc: Danh hiệu Silver A 'Design Award được trao cho những thiết kế cực kỳ tốt ở đẳng cấp thế giới thể hiện sự xuất sắc vượt trội trong thiết kế.

Đồng: Danh hiệu Giải thưởng Thiết kế A 'Đồng được trao cho những thiết kế rất tốt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế.

Sắt: Danh hiệu Iron A 'Design Award được trao cho những thiết kế tốt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế.

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, studio thiết kế, văn phòng kiến trúc, cơ quan sáng tạo, thương hiệu, công ty và tổ chức từ tất cả các quốc gia hàng năm được kêu gọi tham gia giải thưởng bằng cách đề cử các tác phẩm, dự án và sản phẩm xuất sắc nhất của họ để xét giải thưởng.

Giải thưởng Thiết kế A 'được cấp trong một loạt các hạng mục cạnh tranh, trong đó có nhiều hạng mục phụ.

Các hạng mục Giải thưởng Thiết kế A 'có thể được nhóm lại thành năm siêu tập:

Giải Thiết kế Không gian Tốt: Hạng mục Giải thưởng Thiết kế Không gian công nhận những thiết kế tốt trong kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế đô thị và thiết kế cảnh quan.

Giải Thiết kế Công nghiệp Tốt: Hạng mục Giải thưởng Thiết kế Công nghiệp công nhận các thiết kế tốt trong thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất, thiết kế chiếu sáng, thiết kế thiết bị, thiết kế phương tiện, thiết kế bao bì và thiết kế máy móc.

Giải Thiết kế Truyền thông Tốt: Hạng mục Giải thiết kế truyền thông công nhận các thiết kế tốt trong thiết kế đồ họa, thiết kế tương tác, thiết kế trò chơi, nghệ thuật kỹ thuật số, minh họa, quay phim, thiết kế quảng cáo và tiếp thị.

Giải Thiết kế Thời trang Tốt: Hạng mục Giải thưởng thiết kế thời trang công nhận những thiết kế tốt trong thiết kế trang sức, thiết kế phụ kiện thời trang, quần áo, giày dép và thiết kế may mặc.

Giải Thiết kế hệ thống tốt: Hạng mục giải thưởng thiết kế hệ thống công nhận những thiết kế tốt về thiết kế dịch vụ, thiết kế chiến lược, thiết kế chiến lược, thiết kế mô hình kinh doanh, chất lượng và đổi mới.

Những người đoạt giải đủ điều kiện được mời tham dự một đêm dạ tiệc và lễ trao giải quyến rũ tại Ý, nơi họ sẽ được gọi lên sân khấu để ăn mừng thành công của mình cũng như nhận danh hiệu, giấy chứng nhận giải thưởng và kỷ yếu.

Các thiết kế đoạt giải thưởng tiếp tục được trưng bày trong một triển lãm thiết kế quốc tế tại Ý. Những người chiến thắng đủ điều kiện của Giải thưởng thiết kế A 'được trao Giải thưởng thiết kế A' đáng thèm muốn.

Giải A 'Design Prize bao gồm một loạt các dịch vụ quan hệ công chúng, quảng bá và cấp phép để giúp tạo ra sự đánh giá cao và nhận thức trên toàn cầu đối với các thiết kế tốt đã đoạt giải.

Giải A 'Design Prize bao gồm việc cấp phép Logo đoạt giải A' Design cho những người đoạt giải đủ điều kiện để giúp họ phân biệt các sản phẩm, dự án và dịch vụ thiết kế tốt của mình với các sản phẩm, dự án và dịch vụ khác trên thị trường.

Giải A 'Design Prize bao gồm các dịch vụ quan hệ công chúng, quảng cáo và xúc tiến quốc tế và đa ngôn ngữ nhằm giúp các thiết kế đoạt giải được quảng bá, tiếp thị và quảng bá trên toàn thế giới.

A 'Design Award là một sự kiện thiết kế hàng năm. Các bài tham gia phiên bản tiếp theo của Giải thưởng Thiết kế và Cuộc thi A 'đã được mở. Giải thưởng Thiết kế A 'chấp nhận các tác phẩm dự thi từ tất cả các quốc gia trong tất cả các ngành. Các bên quan tâm có thể đề cử các thiết kế tốt để xét giải thưởng tại trang web A 'Design Award.

Danh sách các thành viên ban giám khảo hiện tại, tiêu chí đánh giá thiết kế, thời hạn của cuộc thi thiết kế, mẫu đơn đăng ký dự thi thiết kế và hướng dẫn trình bày giải thưởng thiết kế có sẵn trên trang web của A 'Design Award.

Giới thiệu về Giải thưởng Thiết kế A '

Giải thưởng A 'Design Award có mục tiêu từ thiện nhằm thúc đẩy xã hội bằng những thiết kế đẹp. A 'Design Award nhằm mục đích nâng cao nhận thức về các nguyên tắc và thực hành thiết kế tốt trên toàn thế giới, cũng như khơi dậy và khen thưởng sự sáng tạo, ý tưởng ban đầu và sự hình thành ý tưởng trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp.

Giải thưởng A 'Design nhằm mục đích thúc đẩy giới hạn của khoa học, thiết kế và công nghệ bằng cách xây dựng các động lực mạnh mẽ cho những người sáng tạo, đổi mới và các thương hiệu trên toàn thế giới để đưa ra các sản phẩm và dự án ưu việt có lợi cho xã hội.

A 'Design Award mong muốn quảng bá các sản phẩm và dự án cao cấp mang lại giá trị bổ sung, gia tăng tiện ích, chức năng mới, cải thiện thẩm mỹ, hiệu quả đặc biệt, tính bền vững tốt hơn và hiệu suất cao hơn.

Giải thưởng Thiết kế A 'nhằm mục đích trở thành động lực mạnh mẽ hướng tới việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn với thiết kế đẹp, và đó là lý do tại sao Giải thưởng Thiết kế A' đặc biệt chứa đựng một số lượng lớn các dịch vụ để quảng bá các thiết kế tốt được trao tặng.


Xem những người chiến thắng Giải thưởng Thiết kế A '
See other A' Design Award and Competition WinnersA' Design Award Presentation Submit Your Designs
 
design award logo

BENEFITS
THE DESIGN PRIZE
WINNERS SERVICES
PR CAMPAIGN
PRESS RELEASE
MEDIA CAMPAIGNS
AWARD TROPHY
AWARD CERTIFICATE
AWARD WINNER LOGO
PRIME DESIGN MARK
BUY & SELL DESIGN
DESIGN BUSINESS NETWORK
AWARD SUPPLEMENT

METHODOLOGY
DESIGN AWARD JURY
PRELIMINARY SCORE
VOTING SYSTEM
EVALUATION CRITERIA
METHODOLOGY
BENEFITS FOR WINNERS
PRIVACY POLICY
ELIGIBILITY
FEEDBACK
WINNERS' MANUAL
PROOF OF CREATION
WINNER KIT CONTENTS
FAIR JUDGING
AWARD YEARBOOK
AWARD GALA NIGHT
AWARD EXHIBITION

MAKING AN ENTRY
ENTRY INSTRUCTIONS
REGISTRATION
ALL CATEGORIES

FEES & DATES
FURTHER FEES POLICY
MAKING A PAYMENT
PAYMENT METHODS
DATES & FEES

TRENDS & REPORTS
DESIGN TRENDS
DESIGNER REPORTS
DESIGNER PROFILES
DESIGN INTERVIEWS

ABOUT
THE AWARD
AWARD IN NUMBERS
HOMEPAGE
AWARD WINNING DESIGNS
DESIGNER OF THE YEAR
MUSEUM OF DESIGN
PRIME CLUBS
SITEMAP
RESOURCE

RANKINGS
DESIGNER RANKINGS
WORLD DESIGN RANKINGS
DESIGN CLASSIFICATIONS
POPULAR DESIGNERS

CORPORATE
GET INVOLVED
SPONSOR AN AWARD
BENEFITS FOR SPONSORS

PRESS
DOWNLOADS
PRESS-KITS
PRESS PORTAL
LIST OF WINNERS
PUBLICATIONS
RANKINGS
CALL FOR ENTRIES
RESULTS ANNOUNCEMENT

CONTACT US
CONTACT US
GET SUPPORT

Good design deserves great recognition.
A' Design Award & Competition.